Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

  • Thời hạn đổi là 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng. Với khách hàng mua hàng online ở xa, khách hỗ trợ đóng gói đổi hàng trong thời hạn 2 ngày kể từ ngày báo đối trả hàng, sau đó gửi mã vận đơn về cho cửa hàng xác nhận.
  • Điều kiện để được đổi hàng:
    • Sản phẩm mua tại cửa hàng, còn nguyên vẹn không bể, nứt, trầy xước, không bị tác động can thiệp từ bên ngoài, còn tem chống hàng giả. Hộp sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị trầy xước, cấn móp, rách. ( bao gồm hộp bên ngoài, lót chống sốc bên trong, bao kiếng ngoài nếu có).
    • Sản phẩm chưa sử dụng quá 5% dung tích.
    • Sản phẩm được bảo quản, sử dụng đúng cách.
    • Sản phẩm có vòi xịt được cố định với thân chai.
  • Phí khi khách muốn đổi hàng: 
    • Phí trả hàng là 20% với sản phẩm đã bị bóc seal sử dụng không quá 5% dung tích chai.
    • Phí trả hàng là 10% với sản phẩm chưa bóc seal, còn nguyên vẹn.
    • Khách hàng hỗ trợ đổi sang sản phẩm có giá cao hơn hoặc bằng sản phẩm cũ (có thể gôm nhiều sản phẩm). Với trường hợp khách muốn đổi sản phẩm giá thấp hơn khách vui lòng hỗ trợ thêm 10% khoản chênh lệch.
    • Với trường hợp hàng không có sẵn ở Shop, khách hàng vui lòng đợi cửa hàng lấy hàng từ kho về. (chắc chắn sẽ ưu tiên đơn hàng của khách trước nhất).
  • Thời gian xử lý với trường hợp khách ở xa tối đa 2 ngày kể từ ngày cửa hàng nhận được hàng, cửa hàng quyền từ chối hoàn tiền với các trường hợp không đủ điều kiện. Với các trường hợp có thể thương lượng cửa hàng sẽ hỗ trợ khách hết khả năng.
2. SHOP KHÔNG NHẬN TRẢ HÀNG NẾU KHÔNG PHẢI LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT.
3. Trường hợp không nhận bảo hành, đổi:
  • Sản phẩm không mua tại cửa hàng.
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn, bể, nứt, trầy xước, bị tác động từ bên ngoài, mất tem chống hàng giả, 
  • Không đủ vỏ hộp, bao kiếng (nếu có), lót chống sốc trong hộp (nếu có). Hoặc vỏ hộp bị cấn móp nặng, rách, trầy xước.
  • Sản phẩm đã sử dụng quá 5% dung tích tổng.
  • Sản phẩm có vòi xịt không gắn liền thân (như của hàng Kilian, CK,...).
  • Không áp dụng với sản phẩm dạng chai gốc hoặc chiết.
  • Không áp dụng với sản phẩm khuyến mãi có thông báo đi kèm là KHÔNG BẢO HÀNH.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.