Chính sách giao hàng

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ NHẬN HÀNG:
Sau khi xác nhận thành công đơn hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển trong thời gian sớm nhất có thể. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng và hàng hóa được gửi đến nhanh nhất, Quý khách vui lòng cung cấp chi tiết chính xác số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh,...Chúng tôi có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc do Quý khách cung cấp thông tin không rõ ràng chính xác.
  • Chúng tôi có 3 hình thức giao hàng:
    • Khách tới trực tiếp nơi hẹn lấy hàng.
    • Nhân viên trực tiếp giao tới khách hàng thuộc khu vực thành phố Biên Hòa.
    • Giao hàng qua bên công ty vận chuyển (Giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm,...)
  • Thời gian ước tính:
    • Với khách ở khu vực Biên Hòa, nếu hàng có sẵn sẽ giao trong ngày nếu thời gian xác nhận đơn hoàn tất trước 19h cùng ngày. Với trường hợp tương tự nhưng sau 19h sẽ giao sang hôm sau theo thời gian khách yêu cầu.
    • Với khách ở khu vực Biên Hòa nhưng hàng không có sẵn thì từ 5-7 ngày với trường hợp hàng ở kho Hà Nội và từ 2-3 ngày nếu hàng ở kho TP HCM. (có thể sớm hơn nếu hàng đã được đặt sẵn và đang trên đường về).
    • Với khách hàng ở các tỉnh thành khác ngoài TP Biên Hòa, thời gian sẽ giao động từ 2-7 ngày tùy tỉnh.
    • Đôi khi cũng sẽ xảy ra vài tình huống phát sinh dẫn đến chậm trễ:
      • Nhân viên giao hàng không gọi được cho khách.
      • Địa chỉ giao hàng không rõ ràng, khó tìm kiếm.
      • Đơn hàng phát sinh quá tải.
      • Đơn vị vận chuyển gặp trục trặc, hoặc nhân viên vận chuyển gặp sự cố bất đắc dĩ, thời tiết quá xấu cho việc giao hàng.
    • Với trường hợp khách muốn giao hàng siêu tốc xin hãy liên hệ với cửa hàng, và mọi phí phát sinh yêu cầu khách hàng thanh toán ngay với cửa hàng khi đơn hàng được xác nhận.
    • Với mọi trường hợp dẫn đến chậm trễ trong giao hàng, cửa hàng sẽ thông báo sớm nhất cho khách hàng, đồng thời liên tục cập nhập đơn hàng cho khách khi có thay đổi.
    • Với trường hợp chậm trễ do nhân viên cửa hàng, cửa hàng sẽ có những món quà tặng nho nhỏ, hoặc voucher mua hàng tới quí khách vì đã hiểu và tiếp tục đồng hành với cửa hàng.
  • Phí vận chuyển:
    • Với khách hàng ở khu vực Biên Hòa sẽ miễn mọi phí vận chuyển
    • Với khách hàng ở ngoài khu vực Biên Hòa sẽ được miễn phí vận chuyển trong các trường hợp sau:
      • Thanh toán 100% với đơn hàng từ 500.000đ.
      • Thanh toán cọc từ 20% với đơn hàng từ 2.000.000đ
      • Thuộc danh sách khách hàng được ưu tiên.
    • Hiện tại cửa hàng không chấp nhận thanh toán COD với khách hàng ở ngoài TP Biên Hòa nên khách vui lòng thanh toán cọc trước số tiền tối thiểu là 50.000đ cho mỗi đơn hàng.(tùy trường hợp). 
    • Tùy vào sản phẩm, số lượng khách mua, cửa hàng sẽ yêu cầu số tiền cọc tối thiểu khác nhau. Nếu đơn hàng phù hợp điều kiện freeship thì khách hàng sẽ được freeship.
  • Trách nhiệm đối với bên vận chuyển:
    • Đảm bảo hàng hóa được vấn chuyển đến tay khách hàng an toàn, toàn vẹn, đúng thời hạn.
    • Nếu sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển, bên phía vận chuyển có trách nhiệm đền bù thiệt hại cho khách hàng.
    • Cung cấp giấy tờ liên quan và hướng dẫn khách hàng qui trình thanh toán trước khi đồng kiểm.
    • Thái độ niềm nở, vui vẻ với khách hàng.
    • Hợp tác với cơ quan ban ngành khi có yêu cầu kiểm tra.
  • Trách nhiệm đối với cửa hàng:
    • Đảm bảo sản phẩm đúng với mô tả, đúng số lượng, và đúng với cam kết chất lượng sản phẩm
    • Đảm bảo sản phẩm được đóng gói kỹ càng (gồm hộp carton - lớp chống sốc - mút xốp - keo dính - tem niêm phong).
    • Cung cấp đầy đủ hóa đơn đầy đủ.
    • Cập nhập thông tin đơn hàng đến khách thường xuyên và chính xác.
    • Hợp tác với cơ quan ban ngành khi có yêu cầu kiểm tra.