Chính sách kiểm hàng

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

  • Nhận hàng và kiểm hàng:
    • Trước khi mở hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra bên ngoài kiện hàng xem có dấu hiệu xé rách, bị khui ra trước đó không. Nếu có dấu hiệu đáng nghi vui lòng làm biên bản ngay lập tức với bên giao nhận. Đây là trách nhiệm của kháchh hàng khi nhận hàng để tránh phát sinh k đáng có dễ ảnh hưởng tới trải nghiệm mua hàng của mình.
    • Khách hàng vui lòng thanh toán đủ trước khi đồng kiểm hàng hóa.
    • Trong thời gian 2 giờ làm việc kể từ ngày nhận hàng, nếu quí khách không liên hệ tới cửa hàng, mặc định là khách hàng đã nhận hàng đủ và đúng với yêu cầu. Cửa hàng sẽ không giải quyết vấn đề giao nhận hàng sau thời gian trên.
    • Với trường hợp hàng được nhận ở kho của đối tác vận chuyển, quí khách vui lòng chủ động liên hệ với bên giao hàng để nhận hàng.
  • Trách nhiệm đối với bên vận chuyển:
    • Đảm bảo hàng hóa được vấn chuyển đến tay khách hàng an toàn, toàn vẹn, đúng thời hạn.
    • Nếu sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển, bên phía vận chuyển có trách nhiệm đền bù thiệt hại cho khách hàng.
    • Cung cấp giấy tờ liên quan và hướng dẫn khách hàng qui trình thanh toán trước khi đồng kiểm.
    • Thái độ niềm nở, vui vẻ với khách hàng.
    • Hợp tác với cơ quan ban ngành khi có yêu cầu kiểm tra.
  • Trách nhiệm đối của Darkz.vn:
    • Đảm bảo sản phẩm đúng với mô tả, đúng số lượng, và đúng với cam kết chất lượng sản phẩm
    • Đảm bảo sản phẩm được đóng gói kỹ càng (gồm hộp carton - lớp chống sốc - mút xốp - keo dính - tem niêm phong).
    • Cung cấp đầy đủ hóa đơn đầy đủ.
    • Cập nhập thông tin đơn hàng đến khách thường xuyên và chính xác.
    • Hợp tác với cơ quan ban ngành khi có yêu cầu kiểm tra.

Lưu ý khi kiểm hàng: Khi nhận được sản phẩm từ nhân viên giao hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ xem sản phẩm có đúng như đã đặt hàng hay không? Số lượng, mẫu mã có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị móp méo, bể vỡ trong quá trình vận chuyển không? Còn nguyên seal hay không?

  • Nếu khi đồng kiểm cùng nhân viên giao hàng bạn thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, bạn có quyền từ chối nhận hàng.
  • Sau khi đồng ý với sản phẩm được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp: 

Hotline: 0852395979
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552512203863
Email: darkz.fragrance@gmail.com